VI
MENU

NGUYÊN CỨU
& SỰ THẬT NGẦM HIỂU

Xem thêm về
SÀI GÒN LÃNG MẠN VS HÀ NỘI THỰC TẾ
Người Sài Gòn hướng đến cuộc sống mơ ước bằng những khoảnh khắc bên gia đình, trong khi người Hà Nội lại tập trung vào công việc và thu nhập.
MUA TÙY HỨNG – SẮM CÓ CHỦ ĐÍCH
Thể hiện hành vi mua sắm của người Hà Nội và Sài Gòn. Khảo sát chỉ ra sự khác biệt của người dùng Việt trong hai thành phố chính, đại diện cho hai miền Nam và Bắc.
KHẢO SÁT VẼ Ô TÔ
Dựa trên giả thuyết đoán tương lai trên những bức vẽ của bé. Trong khảo sát, mỗi cặp gồm một phụ huynh và một bé sẽ vẽ một bức tranh với câu hỏi “Bạn nghĩ gì khi nhắc đến ô tô?” và “Ô tô mà bạn muốn lái trong tương lai”.
VỢ CHỒNG MỚI CƯỚI TẠI VIỆT NAM
So với thế hệ cũ, vợ chồng trẻ lãng mạn và bình đẳng hơn nhờ kinh tế phát triển, xu hướng Tây hóa và số hóa.
MILLENNIAL TẠI ĐÔNG NAM Á: TẤT CẢ NHƯ MỘT?
2017 là năm thứ hai của ASEAN SEI-KATSU-SHA FORUM tại Việt Nam, HILL ASEAN đã thảo luận về “Millennial tại Đông Nam Á: Tất cả như một? Khoảng cách thế hệ trong ASEAN”
GÓC NHÌN MỚI VỀ BÌNH ĐẲNG GIỚI CỦA CÁC GIA ĐÌNH: AI LÀ NGƯỜI QUYẾT ĐỊNH?
Bao gồm cách chia việc nhà, nuôi dạy con và đưa ra quyết định mua hàng của các cặp vợ chồng ASEAN và Việt Nam.